วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เปยิสตรี สุดปลื้ม เบิกสกอร์ กับแมนยูได้แล้ว

 ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทำประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมได้แล้ว หลังจากที่เขายิงได้ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เซาธ์แฮมปืตัน 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เปยิสตรี เพิ่งย้ายมาจาก เปนารอล ทีมจากลีกอุรุกวัยในวันสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 7.65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 306 ล้านบาท) แต่เขาก็โดนส่งมาเล่นกับทีมรุ่นเยาวชนก่อนเพื่อที่จะให้ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของฟุตบอลอังกฤษได้

ทั้งนี้ เปยิสตรี ลงเล่นให้ทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 5 นัดในทุกรายการ และในนัดล่าสุดเขาก็ทำประตูให้ทีมหนีห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็น 2-0 หลังจากที่เขาเอาตัวรอดจากการโดนคู่แข่งไล่กดดันได้ดี ก่อนที่จะผ่านบอลให้ โชล่า ชอร์ไทร์ แล้วจากนั้น ชอร์ไทร์ ก็แทงบอลทะลุช่องมาให้เขา ซึ่งจากนั้น เปยิสตรี ก็ลากเข้าไปยิงอย่างเฉียบขาด ทำให้ผลงานโดยรวมของแข้งวัย 18 ปีกับการเล่นให้ทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้คือทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์



ติดตาม >> http://perfect-cash.net/ | http://leschatsdelimeil.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"โซลชา" ชูคาวานี่ยอดดาวยิง หลังปราบเอฟเวอร์ตัน

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังของทีมว่า เป็นดาวยิงชั้นยอดอย่างแท้จริง หลั...